Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách triển khai hệ thống và đảm bảo vận hành tốt.

Mục tiêu hoạt động bảo hành, hỗ trợ

  • Đáp ứng các điều khoản hỗ trợ trong hợp đồng xây dựng hệ thống.
  • Theo dõi quy trình sử dụng ứng dụng, ghi nhận các lỗi về tốc độ xử lý và tiến hành sửa đổi nếu cần thiết.
  • Ghi nhận các lỗi và đề xuất thay đổi trong quá trình sử dụng, tiến hành sửa đổi ứng dụng nếu cần thiết.

Thời gian bảo hành

  • Với các sản phẩm website chúng tôi luôn thực hiện việc bảo hành, bảo trì miễn phí trọn đời sử dụng sản phẩm kể từ khi hai bên ký kết biên bản bàn giao nghiệm thu hợp đồng. Bất cứ khi nào có lỗi phát sinh, DIM Group sẽ tiếp nhận yêu cầu và xử lý sự cố nhanh nhất để không làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của quý khách hàng.

Các hình thức hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm

  • Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục lỗi hoặc sự cố đối với website và lưu trữ website - hosting khi có thông báo từ khách hàng.
  • Hoặc có các hình thức hỗ trợ từ xa như: điện thoại, email, live chat…với các lỗi đơn giản

Điều kiện bảo hành:

  • Còn thời hạn bảo hành;
  • Dịch vụ bảo hành giới hạn trong các module trên website vận hành lỗi chức năng do DIM Group xây dựng (các chức năng được xác định cụ thể trong hợp đồng ký kết với khách hàng).

Phạm vi bảo hành không bao gồm các trường hợp lỗi do các nguyên nhân sau:

  • Lỗi của chương trình khác, phần mềm hệ thống, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng (ví dụ hệ điều hành Windows...)
  • Lỗi dữ liệu và phần cứng.
  • Lỗi do vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng, do sự vô ý, cẩu thả.
  • Lỗi do tai nạn cháy nổ, thiên tai do môi trường gây ra.
  • Lỗi xảy ra khi khách hàng cố ý thay đổi cấu trúc của website khiến website hỏng.

DIM Group cam kết sẽ cung cấp cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất

 

DMCA.com